Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Toán Học Cho Học Sinh Trong Dạy Học Phương Trình Đường Thẳng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-21_21-25-53.png
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Toán Học Cho Học Sinh Trong Dạy Học Phương Trình Đường Thẳng, Phương Trình Đường Tròn - Hình Học 10
    Chương trình Giáo dục phổ thông (GDPT) 2018 môn Toán giúp học sinh hình thành và phát triển năng lực toán học bao gồm các thành tố cốt lõi sau: Năng lực tư duy và lập luận toán học; năng lực mô hình hoá toán học; năng lực giải quyết vấn đề toán học; năng lực giao tiếp toán học; năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán [2]. Từ đó, cho chúng ta thấy rằng việc hình thành và phát triển những năng lực cốt lõi của Toán học cho học sinh là yêu cầu tất yếu trong dạy học toán hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Lê Tấn Đạt
    • Số trang: 148
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-47581.html
    https://drive.google.com/file/d/1_WMV4wJpFJ0XFTtDncZ0xTOxwT-k030n
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page