Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Toán Học Của Học Sinh Lớp 4 Qua Dạy Học Chủ Đề Phân Số

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 29, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-29_3-1-36.png
    Trong chương trình môn Toán ở lớp 4, phân số là một chủ đề quan trọng, chiếm thời lượng khá lớn trong chương trình. Trong chủ đề này, học sinh sẽ được học khái niệm ban đầu về phân số, tính chất cơ bản của phân số, so sánh phân số, các phép tính cộng, trừ, nhân, chia với phân số. Việc dạy học phân số có mối liên hệ chặt chẽ với các kiến thức về số tự nhiên, hỗn số. Đặc biệt, dạy học phân số là cơ sở ban đầu để hình thành hỗn số và số thập phân. Trong thực tế học sinh thường bắt gặp những tình huống liên quan đến kiến thức phân số như chia đều bánh kẹo cho các bạn hay trong các công thức nấu ăn, làm bánh…Tuy vậy đây vẫn là một chủ đề khá mới mẻ và trừu tượng đối với học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Ánh
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51777.html
    https://drive.google.com/file/d/1cVLFDcneN3MrKRDfOsBKldGYW6muVcNr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page