Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Trong Dạy Học Bất Đẳng Thức Cho Học Sinh Lớp 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-9_23-12-2.png
    Trong sự thay đổi không ngừng của cuộc sống ngày nay đòi hỏi người lao động phải có năng lực giải quyết vấn đề. Do đó đặt ra cho nhà trường phải đào tạo ra những con người đáp ứng được yêu cầu đó – con người có năng lực GQVĐ trong thực tiễn cũng như trong học tập. Hình thành và bồi dưỡng năng lực GQVĐ trở thành yêu cầu cấp bách của tất cả các quốc gia, các tổ chức giáo dục... Trong đổi mới dạy học, ở hầu khắp các quốc gia trên thế giới, người ta rất quan tâm đến bồi dưỡng năng lực GQVĐ cho học sinh (HS) thông qua các môn học, thể hiện rõ nét trong quan điểm trình bày kiến thức và phương pháp dạy học thông qua chương trình, sách giáo khoa (SGK).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Thoa
    • Tác giả: Lê Cảnh Giang
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1xlIw4Js_JD8FHg_ihUV3epfrRwlkN_0L
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page