Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Và Sáng Tạo Cho Học Sinh Thông Qua Bài Tập Thực Tiễn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Nov 4, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Và Sáng Tạo Cho Học Sinh Thông Qua Bài Tập Thực Tiễn Phấn Hóa Học Phi Kim Lớp 10 Thpt
    Chúng ta đang sống ở thế kỉ XXI, thế kỉ của nền văn minh trí tuệ, thời kì bùng nổ tri thức, khoa học và công nghệ. Để có thể phát triển và hội nhập khu vực và quốc tế đòi hỏi nền giáo dục nước ta phải đổi mới căn bản và toàn diện từ mục tiêu, nội dung, phương pháp và hình thức tổ chức dạy học theo hướng phát triển năng lực học sinh (HS) để giúp các em có thể sống và phát triển được trong xã hội tri thức, xã hội học tập. Trước yêu cầu đó, Nghị quyết 29–NQ/TW của BCH Trung ương Đảng khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đã chỉ rõ:“Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ và đồng bộ các yếu tố cơ bản của giáo dục, đào tạo theo hướng coi trọng và phát triển phẩm chất, năng lực của người học”[11]. Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo (NLGQVĐVST) là một trong những năng lực quan trọng được nhiều nước trên thế giới nghiên cứu phát triển trong dạy học cho HS phổ thông. Phát triển NLGQVĐST giúp HS nắm vững, liên hệ kiến thức, có khả năng vận dụng các kiến thức, kĩ năng vào các công việc và cuộc sống.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo học
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Sửu
    • Tác giả: Nguyễn Hải Yến
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13589
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page