Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Và Sáng Tạo Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Tích Hợp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Jan 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Và Sáng Tạo Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Tích Hợp Phần Phi Kim - Hóa Học 10
    Tổng quan cơ sở lý luận và thực tiễn về dạy học tích hợp, dạy học về chủ đề dạy học tích hợp, phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo. Điều tra thực trạng vận dụng quan điểm dạy học tích hợp nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh qua phiếu điều tra 35 giáo viên khoa học tự nhiên 2 của trường trung học phổ thông Mỹ Hào và trường trung học phổ thông Yên Mĩ và khoảng 166 học sinh của trường trung học phổ thông Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. Qua đó đưa ra những nhận xét về dạy học định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo trong vận dụng quan điểm dạy học tích hợp chưa được quan tâm và tổ chức một cách có hiệu quả.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Thị Thu Hoài
    • Tác giả: Vũ Thị Thu
    • Số trang: 179
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Trường Đại Học Giáo Dục 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99459
    https://drive.google.com/uc?id=1nvwtVPpIs0mdjMAV7UZrUggpyYGQ7l95
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page