Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Và Sáng Tạo Cho Học Sinh Vùng Tây Bắc Trong Dạy Học Phần Hóa

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Aug 22, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Và Sáng Tạo Cho Học Sinh Vùng Tây Bắc Trong Dạy Học Phần Hóa Học Phi Kim THPT
    Từ cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn cho thấy vấn đề phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo (NLGQVĐ&ST) cho học sinh ở trường Trung học phổ thông vùng Tây Bắc (VTB) thông qua dạy học hóa học là có ý nghĩa khoa học, thiết thực và cấp thiết. Dựa trên kết quả phân tích, đánh giá về thực trạng việc phát triển NLGQVĐ&ST cho học sinh, việc sử dụng bài tập định hướng năng lực và một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học phần hóa học phi kim ở trường Trung học phổ thông VTB. Đề xuất 02 biện pháp sử dụng các phương pháp dạy học tích cực (dạy học giải quyết vấn đề và dạy học dự án) phối hợp với bài tập định hướng năng lực để phát triển NLGQVĐ&ST cho học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Sửu
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Duy
    • Số trang: 288
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.24&view=35330
    https://drive.google.com/uc?id=1PBni00dUFyZzELHa-SpO2KHHpNXYCpqu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page