Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Và Sáng Tạo Cho Sinh Viên Đại Học Khối Ngành Kỹ Thuật

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Nov 7, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-11-7_0-35-6.png
    Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Và Sáng Tạo Cho Sinh Viên Đại Học Khối Ngành Kỹ Thuật Thông Qua Dạy Học Học Phần Hóa Học Đại Cương
    Từ cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn cho thấy vấn đề phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo (NLGQVĐ&ST) cho sinh viên đại học khối ngành kỹ thuật thông qua dạy học học phần hóa học đại cương là có ý nghĩa khoa học, thiết thực và cấp thiết.
    Dựa trên kết quả phân tích, đánh giá về thực trạng việc phát triển NLGQVĐ&ST cho sinh viên ở các trường đại học về việc áp dụng một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học học phần hóa học đại cương ở 9 trường đại học.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TSKH. Nguyễn Cương; TS. Bùi Thị Hạnh
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Tuấn
    • Số trang: 257
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=38295
    https://nitro.download/view/8F7AE2C5A933AE3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page