Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Thích Các Hiện Tượng Và Quá Trình Tự Nhiên Cho Học Sinh Trong Dạy Học Địa

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Địa Lý' started by quanh.bv, Jul 23, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-23_20-23-49.png
    Phát Triển Năng Lực Giải Thích Các Hiện Tượng Và Quá Trình Tự Nhiên Cho Học Sinh Trong Dạy Học Địa Lý Lớp 10
    Sự phát triển kinh tế xã hội trong bối cảnh hội nhập quốc tế với những ảnh hưởng của toàn cầu hoá và xã hội tri thức đã đặt ra những yêu cầu mới đối với giáo dục. Nghị quyết 29 - NQ/TW ngày 4 tháng 11 năm 2013 về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa (CNH - HĐH) trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa (XHCN) và hội nhập quốc tế khẳng định "Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học". Tất cả các yếu tố của quá trình dạy học như mục tiêu, chương trình, phương pháp dạy học, cách thức kiểm tra đánh giá và công tác quản lí giáo đều phải hướng đến cái đích chung là hình thành và phát triển năng lực cho học sinh (HS).
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Địa Lí
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Đức Vũ
    • Tác giả: Phan Thị Cẩm Giang
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1J7pPLhGbTrVeMNfp7BmHGW1DAA5eF0xB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page