Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Thích Của Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Từ 1930 Đến 1945

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_15-20-19.png
    Phát Triển Năng Lực Giải Thích Của Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Từ 1930 Đến 1945 Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Giáo dục phổ thông nước ta đang thực hiện bước chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học, nghĩa là từ chỗ quan tâm học sinh học được cái gì đến chỗ quan tâm học sinh học như thế nào? và làm được cái gì qua việc học. Để đảm bảo định hướng đó, dạy học nói chung và dạy học lịch sử nói riêng phải chuyển từ phương pháp dạy học nặng về truyền thụ kiến thức sang dạy cách học, cách vận dụng kiến thức, rèn luyện kĩ năng hình thành năng lực và phẩm chất công dân.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đặng Văn Hồ
    • Tác giả: Ngọ Thị Hiền
    • Số trang: 178
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1EXZXLTAC-bNmUWRxwfuNZzNkQHXdASSM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page