Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Toán Cho Học Sinh Khá Giỏi Trong Dạy Học Giải Phương Trình, Hệ Phương Trình

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-21_1-55-53.png
    Phát Triển Năng Lực Giải Toán Cho Học Sinh Khá Giỏi Trong Dạy Học Giải Phương Trình, Hệ Phương Trình Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Ở trường THPT, môn Toán có vai trò, vị trí quan trọng trong việc góp phần “hình thành và phát triển các phẩm chất chủ yếu, năng lực chung và năng lực toán học cho học sinh”; “tạo lập sự kết nối giữa các ý tưởng toán học, giữa Toán học với thực tiễn, giữa Toán học với các môn học và hoạt động giáo dục khác, đặc biệt với các môn Khoa học, Khoa học tự nhiên, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Công nghệ, Tin học” [5]. Trong quá trình dạy học môn Toán ở trường THPT, có nhiều nội dung để GV có thể xây dựng kế hoạch dạy học nhằm giúp HS khá, giỏi có cơ hội phát triển năng lực giải toán, tùy thuộc từng nội dung, từng đối tượng HS, trong đó có nội dung giải PT, HPT
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Nguyễn Anh Thương
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-48362.html
    https://drive.google.com/file/d/1OChI7eByp4xnz9ciYEP5Y03u2bkiiq2j
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page