Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Toán Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Giải Bài Tập Chương II Hàm Số Lũy Thừa

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-23_0-35-13.png
    Phát Triển Năng Lực Giải Toán Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Giải Bài Tập Chương II Hàm Số Lũy Thừa, Hàm Số Mũ Và Hàm Số Lôgarit Trong Giải Tích 12 Trung Học Phổ Thông
    Năng lực giải toán rất quan trọng trong quá trình giải bài tập toán của học sinh, vì học sinh vận dụng kiến thức đã học vào giải quyết nhiều tình huống khác nhau thông qua hệ thống bài tập đồng thời rèn luyện kỹ năng, khắc sâu kiến thức vừa có tác dụng phát triển các năng lực khác cho học sinh vừa giúp cho học sinh hình thành và tìm ra lời giải nhanh chóng khi đứng trước một bài tập toán cụ thể. Thông qua việc phát triển năng lực giải các bài tập toán giúp học sinh hình thành thế giới quan duy vật biện chứng góp phần chuẩn bị có hiệu quả cho việc vận dụng kiến thức đã học vào trải nghiệm sáng tạo trong cuộc sống của các em sau này.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Nguyễn Chí Hân
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42128.html
    https://drive.google.com/file/d/1V1PIj4JzHMhyz49ava6KQTnGC2paf_Bv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page