Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Toán Có Lời Văn Cho Học Sinh Lớp 3

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-30_17-40-21.png
    Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể 2018 đã nêu rõ định hướng về phát triển năng lực cho học sinh, bao gồm phát triển cả năng lực chung và năng lực đặc thù. Bên cạnh đó, trong chương trình giáo dục phổ thông môn toán 2018 xác định mục tiêu môn toán cấp tiểu học góp phần hình thành và phát triển năng lực toán học cho học sinh. Năng lực toán học bao gồm các thành tố như: năng lực tư duy và lập luận toán học; năng lực mô hình hóa toán học; năng lực giải quyết vấn đề toán học; năng lực giao tiếp toán học; năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán được quy định rõ cho yêu cầu từng cấp học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Lê Công Toàn
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-48196.html
    https://drive.google.com/file/d/1x37qrgE-d7EltxlxpU0Ot9BZJHxukQ0Y
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page