Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể 2018 đã nêu rõ định hướng về phát triển năng lực cho học sinh, bao gồm phát triển cả năng lực chung và năng lực đặc thù. Bên cạnh đó, trong chương trình giáo dục phổ thông môn toán 2018 xác định mục tiêu môn toán cấp tiểu học góp phần hình thành và phát triển năng lực toán học cho học sinh. Năng lực toán học bao gồm các thành tố như: năng lực tư duy và lập luận toán học; năng lực mô hình hóa toán học; năng lực giải quyết vấn đề toán học; năng lực giao tiếp toán học; năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán được quy định rõ cho yêu cầu từng cấp học. Luận văn thạc sĩ giáo dục Chuyên ngành Giáo dục tiểu học Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Dương Hoàng Tác giả: Lê Công Toàn Số trang: 128 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Đồng Tháp 2020 Link Download http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-48196.html https://drive.google.com/file/d/1x37qrgE-d7EltxlxpU0Ot9BZJHxukQ0Yhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1