Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Toán Qua Dạy Học Chủ Đề Số Và Phép Tính Cho Học Sinh Lớp 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 29, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-29_14-11-23.png
    Giải toán là hoạt động quan trọng trong quá trình dạy và học Toán, được xâu chuỗi xuyên suốt tất cả các mạch kiến thức của môn toán. Giải toán chiếm khoảng thời gian tương đối lớn trong nhiều tiết học cũng như toàn bộ chương trình môn Toán. Việc dạy và học giải toán ở tiểu học nhằm giúp học sinh biết cách vận dụng những kiến thức về toán, được rèn kĩ năng thực hành với những yêu cầu được thực hiện một cách đa dạng, phong phú. Thông qua hoạt động giải toán, học sinh được ôn tập, hệ thống hoá, củng cố các kiến thức và kĩ năng đã học cũng như rèn luyện về tư duy logic, diễn đạt và trình bày một vấn đề toán học nói riêng trong đời sống.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Kiều
    • Tác giả: Nguyễn Thị Giang
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51776.html
    https://drive.google.com/file/d/101v_TLdfw_DwTtt7dWWOlTzq0WCjczt2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page