Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Giáo Dục Hướng Nghiệp Của Sinh Viên Sư Phạm Kỹ Thuật

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 11, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ngày nay, nền kinh tế của các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam là nền kinh tế hội nhập để cùng tồn tại, cùng phát triển. Sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật và sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các quốc gia, các đơn vị kinh tế trên nhiều phương diện đã dẫn đến sự hình thành nền kinh tế trí thức. Trong xã hội xuất hiện thêm nhiều lĩnh vực ngành nghề mới, làm cho bức tranh về ngành nghề trong xã hội rất đa dạng và phong phú, vừa có tính chuyên sâu cao lại vừa có sự giao thoa trong các ngành nghề. Để đáp ứng sự đổi mới này, người lao động phải yêu thích, đam mê với nghề, sẵn sàng học tập và học tập suốt đời để nâng cao trình độ chuyên môn nghề. Muốn đạt được điều đó, người lao động cần chọn đúng ngành nghề phù hợp với năng lực (NL), sở thích của bản thân và phù hợp với yêu cầu của xã hội.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Kỹ thuật Công nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Văn Khôi
    • Tác giả: Vũ Cẩm Tú
    • Số trang: 212
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=33409
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page