Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Cho Học Sinh Lớp 11 Qua Dạy Học Nhóm Bài Thực Hành Về Câu

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by admin, Jan 30, 2024.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    upload_2024-1-30_23-18-17.png
    Hiện nay, trước những thay đổi nhanh chóng của khoa học kĩ thuật cũng như tri thức, giáo dục truyền thống tập trung vào nội dung kiến thức đã không còn phù hợp, chương trình giáo dục của các nước tiên tiến trên thế giới đều hướng tới hình thành năng lực. Những năm đầu thế kỉ XXI, các nước trong khối EU đã bàn luận rất sôi nổi về khái niệm năng lực và tuyên bố: Để chuẩn bị cho thế hệ trẻ thành công khi đối mặt với những thách thức của xã hội thông tin và nhận thức tối đa lợi ích từ những cơ hội mà xã hội đó tạo ra đã trở thành mục tiêu quan trọng của hệ thống giáo dục Châu Âu. Nhiều hệ thống giáo dục đã xây dựng và ứng dụng thành công chương trình giáo dục theo năng lực để người học sau khi tốt nghiệp làm chủ được kiến thức và kĩ thuật đáp ứng tốt hơn yêu cầu của thị trường lao động.
    • Luận văn thạc sĩ ngữ văn
    • Chuyên ngành: LL&PP dạy học Văn - Tiếng Việt
    • Mã số: 60 14 01 11
    • Tác giả: Ngô Thị Sáng
    • Hướng dẫn: TS Lê A
    • 137 Trang
    • File PDF-TRUE
    • ĐH Sư Phạm Hà Nội II 2017
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1Ubkfw0EKd2ZO2E-89hMDUIcx0GS7ikfC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page