Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Cho Học Sinh Lớp 3 Qua Nội Dung Dạy Học Giải Toán Có Lời Văn

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 14, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Cho Học Sinh Lớp 3 Qua Nội Dung Dạy Học Giải Toán Có Lời Văn
    Xã hội Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ theo hướng công nghiệp hóa - hiện đại hóa đòi hỏi cấp bách phải nâng cao chất lượng của giáo dục. Mục tiêu giáo dục là đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện, có đạo đức, tri thức, sức khỏe, thẩm mỹ, nghề nghiệp, hình thành, bồi dưỡng nhân cách, phẩm chất, năng lực nhằm đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Để đạt mục tiêu giáo dục thì cần có những thay đổi căn bản về phương pháp dạy học. Trong những năm gần đây, phong trào đổi mới phương pháp dạy học đã được đề cập nhiều hơn, được quan tâm nhiều hơn trong xã hội và trong ngành giáo dục. Đề án Đổi mới chương trình và sách giáo khoa của Bộ Giáo dục Đào tạo đã đề ra mục tiêu cho giáo dục phổ thông là phát triển năng lực người học; việc dạy học phải hướng tới và chú trọng phát triển năng lực cho học sinh gồm sáu phẩm chất và chính năng lực. Trong số chính năng lực học sinh cần hình thành và phát triển thì năng lực giao tiếp là một trong những năng lực cốt lõi, là tiền đề, cơ sở cho việc phát triển các năng lực khác.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Lê Thu Phương
    • Tác giả: Vũ Thùy Linh
    • Số trang: 62
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12549
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page