Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Cho Học Sinh Lớp 8 Qua Dạy Học Nhóm Bài Câu Theo Mục Đích Nói

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Oct 29, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Cho Học Sinh Lớp 8 Qua Dạy Học Nhóm Bài Câu Theo Mục Đích Nói
    Chương trình giáo dục định hướng phát triển năng lực được bàn đến nhiều từ những năm 90 của thế kỉ XX và ngày càng trở thành xu hướng giáo dục quốc tế. Nghiên cứu vấn đề phát triển năng lực từ bối cảnh quốc tế, Knud llleris cho rằng: khái niệm năng lực (competence) dần trở thành một từ chìa khóa trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo với ý nghĩa là “chiếm lĩnh”(take over) vị trí truyền thống của kiến thức và kĩ năng trở thành những yếu tố trung tâm của kết quả đầu ra được dự kiến. Năng lực hiện diện trong những phát ngôn của các tổ chức quốc tế như: Tổ chức hợp tác và Phát triển Kinh tế Thế giới (OECD), Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO )… Và phát triển năng lực cho người học chính là định hướng xây dựng chương trình của nhiều quốc gia trên thế giới. Cơ sở của việc đề xuất khái niệm trên là bởi trong thế giới hậu hiện đại đầy phức tạp và biến động, rõ ràng những kiến thức và kĩ năng dù ở trình độ cao, nếu không được vận dụng một cách phù hợp, linh hoạt sẽ khó giúp giải quyết được những tình huống, những vấn đề, những thách thức mà cá nhân con người cũng như các tổ chức, các quốc gia phải đối mặt.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành LL & PPDH bộ môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Lê A
    • Tác giả: Nguyễn Thị Đảm
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13702
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page