Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Toán Học Cho Học Sinh Cuối Cấp Tiểu Học Thông Qua Dạy Học Giải Toán

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 2, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-3-2_21-46-47.png
    Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Toán Học Cho Học Sinh Cuối Cấp Tiểu Học Thông Qua Dạy Học Giải Toán Có Lời Văn
    Về phát triển lý luận:
    Hệ thống, phân tích những lý luận về năng lực giao tiếp, năng lực giao tiếp toán học.
    Làm rõ những biểu hiện về năng lực giao tiếp toán học trong dạy học giải toán có lời văn ở tiểu học.
    Đề xuất mức độ đánh giá năng lực giao tiếp toán học của HS cuối cấp tiểu học và cụ thể hóa các biểu hiện về năng lực giao tiếp toán học của HS trong dạy học giải toán có lời văn.
    Về ứng dụng thực tiễn:
    Phân tích và đánh giá được thực trạng về năng lực giao tiếp toán học của học sinh cuối cấp tiểu học trong dạy học giải toán có lời văn.
    Đề xuất các biện pháp sư phạm nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh cuối cấp tiểu học thông qua dạy học giải toán có lời văn.
    Đề xuất một số hướng dẫn giúp giáo viên thiết kế kế hoạch bài dạy, hoạt động dạy học và tổ chức dạy học theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Trần Trung; TS. Lê Thị Thu Hương
    • Tác giả: Đặng Thị Thủy
    • Số trang: 202
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=38786
    https://drive.google.com/uc?id=1FoMFqNonwrFiV-R65DIDKUA1iQSQWKyo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page