Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Toán Học Cho Học Sinh Lớp 2 Qua Dạy Học Chủ Đề Số Và Phép Tính

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 29, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-29_14-17-54.png
    Trong quá trình học toán cũng như các môn học khác, trước hết là tự thân nhưng sau đó phải chia sẻ và tương tác với người khác. Do đó, để đi nhanh và đi xa hơn trong quá trình học toán cần phải có năng lực giao tiếp toán học. Học sinh có nhu cầu giao tiếp với bạn học và thầy cô giáo để hiểu rõ vấn đề toán học và chia sẻ cách làm toán của mình. Đôi khi học sinh tìm ra cách làm bài toán nhưng các em còn hạn chế trong ngôn ngữ giao tiếp toán học, diễn đạt những ý tưởng, suy nghĩ chưa chính xác, khi giải thích đánh giá ý tưởng trong sự tương tác với bạn còn rụt rè, chưa có thói quen sử dụng ngôn ngữ toán học trong trao đổi học toán, diễn đạt chưa mạch lạc hay nói cụm từ, không thành công trong việc giải quyết các vấn đề không quen thuộc mà các em chưa có cách giải trước đó.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Kiều
    • Tác giả: Trần Thanh Thùy
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51775.html
    https://drive.google.com/file/d/1u_jguSZiDmmV_eazLt2A5qKbK4UOk0Cc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page