Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Toán Học Cho Học Sinh Lớp 5 Qua Dạy Học Nội Dung Số Thập Phân

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 29, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-29_1-12-10.png
    Trong chương trình môn Toán lớp 5 các kiến thức về số thập phân bao gồm hai nội dung chính là số thập phân và các phép tính với số thập phân có nhiều cơ hội hình thành cho học sinh năng lực giao tiếp toán học thông qua các kiến thức của bài học dạy theo hướng phát triển năng lực giao tiếp như: hình thành khái niệm số thập phân, cách đọc, viết số thập phân, các qui tắc công, trừ, nhân ,chia số thập phân, thực hiện phép tính trong một số tình huống thực tiễn hằng ngày. Thông qua giao tiếp mức độ hiểu biết của HS sẽ tăng lên khi các em được trình bày ý tưởng của mình bằng các cách khác nhau. Thông qua thảo luận và chia sẻ ý tưởng, HS có thể tìm ra phương pháp học tập tốt nhất cho mình.Sự hiểu biết về toán học của HS được củng cố sâu sắc hơn thông qua việc đặt các câu hỏi hoặc đưa ra lời giải của mình, các bạn khác nhận xét, đánh giá và phản hồi.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Duy Cường
    • Tác giả: Phạm Thị Phường
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51831.html
    https://drive.google.com/file/d/1WSdzLKO7yHBAPm-YhSGtHbRuSEh63rJ0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page