Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Toán Học Cho Học Sinh Lớp 9 Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Đường Tròn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-19_15-56-43.png
    Ngành Giáo dục nước ta đã và đang trong thời kỳ đổi mới để nâng dần chất lượng giáo dục nói chung, chất lượng ở môn Toán nói riêng, là yêu cầu cấp thiết trong giai đoạn hiện nay; việc đổi mới này được thể hiện qua nghị quyết số 29-NQ/TW, ngày 4/11/2013 quy định: “Chuyển mạnh quá trình giáo dục chủ yếu từ trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực (NL) và phẩm chất người học”. Thông tư 32/2018/TT-BGD, ngày 26/12/2018 đã định hướng nội dung và phương pháp dạy học (DH) toán:“Giáo dục toán học góp phần hình thành và phát triển cho HS các phẩm chất chủ yếu, NL chung và NL toán học – biểu hiện tập trung của NL tính toán với các thành phần sau: Tư duy và lập luận toán học, mô hình hoá toán học, giải quyết vấn đề toán học, giao tiếp toán học,…” .
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Minh Trung
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49777.html
    https://drive.google.com/file/d/1wVbA8LErlO1yznKjkURDEYTmTBJg0f3R
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page