Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Toán Học Cho Học Sinh Qua Dạy Học Chủ Đề Phương Trình Đường Thẳng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-19_20-32-42.png
    Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Toán Học Cho Học Sinh Qua Dạy Học Chủ Đề Phương Trình Đường Thẳng Trong Mặt Phẳng Ở Lớp Mười
    Chương trình giáo dục phổ thông 2018 chuyển cách dạy và học truyền thống nặng về truyền thụ kiến thức sang dạy và học các kiến thức cơ bản thiết thực, hiện đại và tích cực hóa hoạt động của người học thông qua đó giúp học sinh hình thành và phát triển phẩm chất và năng lực bao gồm các năng lực chung và năng lực đặc thù. Năng lực giao tiếp toán học (NL GTTH) là một trong 5 năng lực toán học cốt lõi. Trong định hướng về nội dung chương trình giáo dục môn toán có nêu cụ thể “Giáo dục toán hình thành và phát triển cho học sinh những phẩm chất chủ yếu, năng lực chung và năng lực toán học với các thành tố cốt lõi là năng lực tư duy và lập luận toán học, năng lực mô hình hóa toán học, năng lực giải quyết vấn đề toán học, năng lực giao tiếp toán học, năng lực sử dụng các công cụ và phương tiện toán học” (Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, 2018).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Hoa Ánh Tường
    • Tác giả: Nguyễn Châu Diệu
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/22328
    https://drive.google.com/file/d/1fQUnGVgLxb3qt_wW2YbZh4r0Fmm_0ed8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page