Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Toán Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Bất Phương Trình

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-22_3-37-15.png
    Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Toán Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Bất Phương Trình - Hệ Bất Phương Trình Một Ẩn Đại Số 10
    Điều 2 Luật giáo dục sửa đổi, năm 2015 khẳng định: “Mục tiêu giáo dục là đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện, có đạo đức, tri thức, sức khỏe, thẩm mỹ và nghề nghiệp, trung thành với lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; hình thành và bồi dưỡng nhân cách, phẩm chất và năng lực của công dân, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Mục tiêu giáo dục của chương trình giáo dục phổ thông tổng thể mới ban hành 26/12/2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo là hình thành và phát triển cho HS năm phẩm chất chủ yếu và mười năng lực cốt lõi, trong đó có năng lực giao tiếp và hợp tác.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Nguyễn Việt Chung
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-46368.html
    https://drive.google.com/file/d/1qnB8SWk6gawtowGVJ45Bd75Jy3qw0FvK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page