Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Toán Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chương Tam Giác - Hình Học 7

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-19_15-14-11.png
    Trong bối cảnh đổi mới nền giáo dục, việc nâng cao chất lượng giảng dạy ngày càng được quan tâm. Căn cứ vào Nghị quyết số 29-NQ/TW (04/11/2013) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế. Nội dung trọng tâm được thể hiện trong Nghị quyết này là “Chuyển nền giáo dục nặng về truyền thụ kiến thức sang nền giáo dục phát triển toàn diện cả về phẩm chất và năng lực” (BCH Trung ương, 2013). Quốc hội đã ban hành Nghị quyết số 88/2014/QH13 (28/11/2014) về đổi mới chương trình sách giáo khoa phổ thông góp phần đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Minh Cường
    • Tác giả: Bùi Thị Kim Ngân
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49782.html
    https://drive.google.com/file/d/12wZY7IMFYCoSwUqqm4DoXBwQdyBNnx_s
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page