Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Toán Học Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chủ Đề Dãy Số, Cấp Số - Đại Số

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-21_16-7-51.png
    Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Toán Học Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chủ Đề Dãy Số, Cấp Số - Đại Số Và Giải Tích 11
    Định hướng dạy học theo chương trình hiện nay là hướng tới phát triển phẩm chất và năng lực của người học, điều này được Đảng và Nhà nước đặc biệt quan tâm. Giáo dục và đào tạo được xem là quốc sách hàng đầu, là sự nghiệp của Đảng, Nhà nước và của toàn dân. Đầu tư cho giáo dục là đầu tư phát triển, được ưu tiên đi trước trong các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế -xã hội của nước ta. Nghị quyết 29 - NQ/TW ngày 4.11.2013 đã đề ra mục tiêu cụ thể “Đối với giáo dục phổ thông, tập trung phát triển trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất, năng lực công dân, phát triển và bồi dưỡng năng khiếu, định hướng nghề nghiệp cho học sinh…”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Trần Thị Hạnh
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-47592.html
    https://drive.google.com/file/d/1rlvLwhFFK3GpWIlfSPHuspfg-Fo266qs
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page