Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Toán Học Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chủ Đề Tích Phân Bằng Cách Sử Dụng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-20_1-31-46.png
    Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Toán Học Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chủ Đề Tích Phân Bằng Cách Sử Dụng Kĩ Thuật Mảnh Ghép
    Giáo dục và đào tạo luôn được xem là quốc sách hàng đầu, là sự nghiệp của Đảng, Nhà nước và của toàn dân. Định hướng về vấn đề đổi mới căn bản, toàn diện Giáo dục đào tạo theo phương châm "Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kĩ năng, phát triển năng lực" (BCH Trung ương, 2013). Sau khi nghị quyết số 29 - NQ/TW ra đời, mặc dù bối cảnh đất nước vẫn còn nhiều khó khăn nhưng với sự quan tâm chỉ đạo của Đảng và Nhà nước cùng với sự nổ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ quản lí giáo dục, nền giáo dục nước nhà đã xác định "Giáo dục Toán học góp phần hình thành và phát triển cho HS các phẩm chất chủ yếu, năng lực chung và năng lực Toán học – biểu hiện tập trung của năng lực tính toán với các thành phần sau: tư duy và lập luận Toán học, mô hình hoá Toán học, giải quyết vấn đề Toán học, GTTH,…" (Bộ GD&ĐT, 2018a).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS.TS Nguyễn Phú Lộc
    • Tác giả: Huỳnh Nguyễn Thụy Hồng Lan
    • Số trang: 164
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49708.html
    https://drive.google.com/file/d/1jVXoKahzA-nHZ_YErbylXyjZwfsPoOqG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page