Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Toán Học Cho Học Sinh Trong Dạy Học Hình Học Lớp 12

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jul 6, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Toán Học Cho Học Sinh Trong Dạy Học Hình Học Lớp 12
    Định hướng dạy học hiện nay là hướng tới phát triển phẩm chất, năng lực người học. Do vậy việc đổi mới dạy và học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực người học được chú trọng để nâng cao chất lượng cho người học.Trong chương trình giáo dục phổ thông (CTGDPT) tổng thể có đưa ra các yêu cầu cần đạt về phát triển cho học sinh những năng lực chung và năng lực chuyên môn.Năng lực giao tiếp toán học là một trong 5 năng lực toán học cốt lõi.Để phát triển tốt NLGT toán học cho học sinh thì phát triển ngôn ngữ toán học cần được chú ý. Trong dạy và học toán sử dụng đồng thời hai loại ngôn ngữ đó là ngôn ngữ tự nhiên(NNTN) và ngôn ngữ toán học (NNTH).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán học
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Văn Hồng
    • Tác giả: Trần Thị Thúy Hường
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hùng Vương 2018
    Link Download
    http://thuvien.hvu.edu.vn/Chi-tiet/...-sinh-trong-day-hoc-hinh-hoc-lop-12-7289.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page