Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Toán Học Cho Học Sinh Trường Trung Học Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-21_2-1-18.png
    Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Toán Học Cho Học Sinh Trường Trung Học Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú Thông Qua Dạy Học Ứng Dụng Đạo Hàm Để Xét Tính Đơn Điệu Của Hàm Số
    Mục tiêu giáo dục của chương trình giáo dục phổ thông tổng thể mới ban hành 26/12/2018 của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo là hình thành và phát triển cho HS năm phẩm chất chủ yếu và mười năng lực cốt lõi, trong đó có năng lực giao tiếp toán học [3]. Mục tiêu giáo dục môn toán hiện nay gắn liền với việc phát triển năng lực người học: “Ở trường phổ thông, môn toán có nhiều cơ hội giúp Hs phát triển năng lực như: năng lực giải quyết vấn đề, năng lực tính toán, năng lực tư duy, năng lực giao tiếp, năng lực sử dụng công nghệ thông tin” (Chương trình phát triển giáo dục trung học, 2014 tr. 10).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Tăng Nhật Phượng
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-48360.html
    https://drive.google.com/file/d/1kgRZ7ifuA9Rg2EIkn4XFvVpuPP0TxZ7V
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page