Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Toán Học Của Học Sinh Bằng Hình Thức Tranh Luận Khoa Học Trong Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Oct 8, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-10-8_22-42-49.png
    Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Toán Học Của Học Sinh Bằng Hình Thức Tranh Luận Khoa Học Trong Dạy Học Giải Tích Ở Trung Học Phổ Thông
    1. Làm sáng tỏ cơ sở lí luận của năng lực giao tiếp toán học, tranh luận khoa học trong dạy học Toán và vai trò của tranh luận khoa học trong quá trình hình thành và phát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinh.
    2. Đưa ra các tiêu chuẩn để thiết kế tình huống tranh luận khoa học và đề xuất một số cách tạo ra tình huống tranh luận khoa học trong dạy học giải tích ở trung học phổ thông.
    3. Nghiên cứu đề xuất một quy trình dạy học toán với tên gọi là tranh luận-tổng kết.
    4. Đưa ra được và ứng dụng các thang đánh giá năng lực giao tiếp toán học bằng ngôn ngữ viết và bằng lời của học sinh.
    5. Góp phần đổi mới phương pháp dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung; GS.TS. Nguyễn Phú Lộc
    • Tác giả: Vương Vĩnh Phát
    • Số trang: 370
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=38188
    https://nitro.download/view/46718798A5831B7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page