Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Toán Học Của Học Sinh Lớp 3 Thông Qua Dạy Học Số Và Phép Tính

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-30_11-55-6.png
    Phát triển năng lực GTTH là mục tiêu quan trọng trong dạy học toán, bởi nếu học sinh (HS) muốn giải và trình bày một bài toán thì trước hết các em phải nghe hiểu, đọc hiểu và tóm tắt được các thông tin trọng tâm của bài toán, từ đó nhận biết được vấn đề cần giải quyết và đưa ra phương hướng giải quyết vấn đề đó. Trong dạy học toán, ngoài việc các em hiểu được vấn đề cần giải quyết thì việc sử dụng ngôn ngữ toán học để trình bày, diễn đạt vấn đề cần giải quyết cũng rất quan trọng. Khi HS có năng lực GTTH thì HS có khả năng đọc hiểu và tìm ra vấn đề trọng tâm cần giải quyết trong các bài toán gặp phải, từ đó rèn luyện tư duy nhanh nhạy đồng thời rèn luyện sự tự tin khi trình bày, trả lời các câu hỏi, thảo luận về các vấn đề toán học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Hùng
    • Tác giả: Ngô Phương Trúc
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49592.html
    https://drive.google.com/file/d/1VQR_8wql12OoB8KssDYYmbEAoaPrSbsR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page