Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Toán Học Của Học Sinh Qua Dạy Học Hình Học 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-21_16-12-35.png
    Trong chương trình giáo dục phổ thông môn Toán của Bộ Giáo dục và Đào tạo được ban hành kèm theo thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT thì năng lực giao tiếp toán học là một trong năm năng lực mà môn Toán góp phần hình thành và phát triển cho học sinh. Như vậy, phát triển năng lực giao tiếp toán học có ý nghĩa to lớn trong giáo dục toán học, giao tiếp toán học đã trở thành một cầu nối không thể thiếu trong sự phát triển tư duy toán học hiện đại, có vai trò quan trọng trong sự phát triển nhận thức toán học. Do đó, chú ý đến việc phát triển năng lực giao tiếp toán học trong dạy học môn toán sẽ là công việc đương nhiên.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Khắc Duy
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-47591.html
    https://drive.google.com/file/d/1W7tZ1BlKZdy9btMefrM7gnPeZLkN2l7f
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page