Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Toán Học Qua Dạy Học Hàm Số Bậc Nhất Ở Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-20_2-18-54.png
    Với chương trình giáo dục phổ thông môn Toán 2018 được ban hành, dạy học Toán ở Việt Nam sẽ được thay đổi từ xu hướng dạy học theo hướng tiếp cận nội dung sang hướng tiếp cận dạy học chú trọng phát triển năng lực người học, trong đó có năng lực giao tiếp toán học:
    Hình thành và phát triển năng lực toán học bao gồm các thành tố cốt lõi sau:
    năng lực tư duy và lập luận toán học; năng lực mô hình hóa toán học; năng lực giải quyết vấn đề toán học; năng lực giao tiếp toán học; năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán. (Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2018, mục 111.l.a).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Lương Công Khanh
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Thủy Tiên
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF_SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21672
    https://drive.google.com/file/d/1PckG2UMNom6VIxWQkWhbd43FZBWTz_Ep
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page