Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Và Hợp Tác Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Bất Đẳng Thức

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-20_21-36-8.png
    Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Và Hợp Tác Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Bất Đẳng Thức, Bất Phương Trình - Đại Số 10
    Trong xã hội hiện nay năng lực giao tiếp và hợp tác được xem là một trong những năng lực quan trọng của con người. Bởi vì khi ta tương tác với người khác sẽ tạo cơ hội trao đổi, phản ánh về ý tưởng của mình một cách phong phú. Nếu một ý tưởng được nhiều người suy nghĩ, phản biện một cách cẩn thận thì chắc chắn rằng ý tưởng đó sẽ được trau chuốt, sàn lọc và trở thành một ý tưởng hay hơn. Hiện nay, việc phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác (GT&HT) trong trường học đã trở thành một xu thế giáo dục không chỉ ở Việt Nam mà là vấn đề chung cho tất cả các nước đang phát triển trên thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Minh Cường
    • Tác giả: Võ Hải Yến
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-48373.html
    https://drive.google.com/file/d/1Rsijwe-YDHH70JmBRatbR2wndTmmghe3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page