Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Học Sinh Qua Tổ Chức Dạy Học Theo Dự Án Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp 3

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-22_15-8-51.png
    Giáo dục tiểu học là cấp học nền tảng nên đổi mới PPDH ở tiểu học có ý nghĩa quan trọng. Trong các môn học ở tiểu học, môn Tự nhiên và Xã hội là môn học có tính tích hợp cao những kiến thức của khoa học tự nhiên và khoa học xã hội, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành những phẩm chất, năng lực của con người. Để đáp ứng mục tiêu của hệ thống giáo dục quốc dân nói chung và giáo dục tiểu học nói riêng, chương trình môn Tự nhiên và Xã hội đã đưa ra những mục tiêu nhằm khơi dậy tính tích cực, chủ động sáng tạo trong hoạt động của học sinh, đòi hỏi việc hướng dẫn của giáo viên phải hướng tới hoạt động tự chiếm lĩnh kiến thức và hình thành, rèn luyện kĩ năng của học sinh. Học sinh phải được hoạt động, tự bộc lộ mình và phát triển tối đa khả năng thông qua hoạt động học tập.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Trung Minh
    • Tác giả: Đoàn Thị Huyền
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHSPDN_123456789/56432
    https://drive.google.com/file/d/1mqGbdRstC0qoEGPhJLL4CmP26ggYMomD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page