Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Phổ Thông Qua Dạy Học Phần Hóa Học Phi Kim Lớp 11 Trung Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Aug 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-1_22-41-40.png
    Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Phổ Thông Qua Dạy Học Phần Hóa Học Phi Kim Lớp 11 Trung Học Phổ Thông
    Trong công cuộc xây dựng đất nước ta theo hướng công nghiệp hóa hiện đại hóa đòi hỏi cần phải có những người lao động tự chủ năng động sáng tạo, không chỉ có kiến thức mà còn có năng lực giải quyết các vấn đề. Muốn vậy ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường chúng ta cần phải biết phát huy hết những phẩm chất năng lực vốn có của học sinh (HS) thông qua hoạt động dạy và học. Do đó nền giáo dục chúng ta hiện nay phải có những thay đổi kịp thời với xu thế chung của thế giới và trên cơ sở đó trong những năm gần đây giáo dục và đặc biệt là giáo dục phổ thông nước ta đang thực hiện những bước đổi mới chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học, từ chỗ quan tâm việc HS học được cái gì đến chỗ quan tâm tới việc HS làm được cái gì qua việc học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Phú Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Diệu Hương
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1L0tz8LALTLfJ-X__guQSERZol0iln4ow
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page