Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Qua Dạy Học Chủ Đề Dãy Số Lớp 11 - Ban Nâng Cao

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Sep 15, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Qua Dạy Học Chủ Đề Dãy Số Lớp 11 - Ban Nâng Cao
    Sự phát triển mạnh mẽ của xã hội, tri thức thay đổi và bị lạc hậu nhanh chóng việc quy định cứng nhắc những nội dung chi tiết trong chương trình học dẫn đến tình trạng nội dung chương trình nhanh bị lạc hậu so với tri thức hiện đại, việc rèn luyện phương pháp học tập ngày càng có ý nghĩa quan trọng trong việc chuẩn bị cho người học học tập suốt đời. Việc nâng cao giáo dục đang hết sức cấp bách, với quan niệm “lấy người học làm trung tâm”, đáp ứng đòi hỏi của thực tiễn hướng nghiệp và phát triển. Các PPDH trở nên đa dạng có tính thực tế đáp ứng yêu cầu ngày một cao của thị trường lao động. M. Mandenla đã từng nói “Giáo dục là vũ khí mạnh nhất mà người ta có thể sử dụng để thay đổi thế giới”. Năm 2013, đánh dấu một sự thay đổi mới, một đường lối mới trong giáo dục, Đảng ta ra nghị quyết số 29 – NQ/TW thay đổi căn bản và toàn diện giáo dục coi phát triển năng lực người học để đáp ứng được nhu cầu cuộc sống và công việc.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Huy
    • Tác giả: Đào Thị Liễu
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giáo Dục 2017
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/64427
    https://drive.google.com/uc?id=1u3PAtLeqmdlwXAOE9jEAjthaZzO_G1_o
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page