Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chương Sự Điện Li - Hóa Học 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, May 5, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chương Sự Điện Li - Hóa Học 11
    Nghiên cứu cơ sở lí luận về năng lực và phát triển năng lực hợp tác (NLHT) của HS thông qua vận dụng phương pháp DHHT, DHTG, DHDA. Nghiên cứu về việc sử dụng một số PPDH và kĩ thuật dạy học, đặc biệt việc vận dụng phương pháp DHHT, DHTG, DHDA của giáo viên trong dạy học môn Hóa học ở trường THPT. Phân tích mục tiêu, nội dung và cấu trúc chương trình môn Hóa học, đặc biệt là nghiên cứu nội dung chương Sự điện li – Hóa học 11. Đề xuất nguyên tắc lựa chọn nội dung để vận dụng phương pháp DHHT, DHTG, DHDA, vận dụng quy trình triển khai DHHT, DHTG và DHDA. Thiết kế một số giáo án sử dụng các PPDH này. Nghiên cứu cấu trúc và biểu hiện của NLHT của HS, trên cơ sở đó thiết kế bộ công cụ đánh giá sự phát triển NL này của HS thông qua phương pháp DHHT, DHTG, DHDA.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Dũng
    • Tác giả: Bùi Thị Phương
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70156
    https://drive.google.com/uc?id=13dIFW4iFIVTQX6pGgdCOKu-7hSoNe7CV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: May 5, 2020

Share This Page