Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Dự Án Chương Este - Lipit

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Nov 4, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Dự Án Chương Este - Lipit Và Chương Cacbohiđrat - Hóa Học 12
    Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 của Hội nghị lần thứ 8 Ban chấp hành Trung ương Đảng (khoá XI) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đã đưa ra quan điểm chỉ đạo [2]: “Phát triển giáo dục và đào tạo là nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu là trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực (NL) và phẩm chất HS”. Chương trình môn học giai đoạn giáo dục cơ bản bảo đảm trang bị cho học sinh (HS) tri thức phổ thông nền tảng, toàn diện và thực sự cần thiết. Kết thúc giai đoạn này, HS có khả năng tự học, đạt được những phẩm chất và NL thiết yếu, nhất là các NL chung, thấy rõ sở trường, NL của mình để tự tin tham gia cuộc sống lao động hoặc tiếp tục học lên Trong các môn học ở bậc trung học phổ thông (THPT), môn Hóa học có vai trò quan trọng trong việc phát triển trí tuệ cho HS, cung cấp cho các em kiến thức cơ bản, cần thiết để học tập các môn học khác và giải quyết một số vấn đề thực tiễn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận v phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Đức Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Chung
    • Số trang: 167
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13596
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page