Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Phần Dẫn Xuất Hiđrocacbon - Hóa Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Apr 5, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Phần Dẫn Xuất Hiđrocacbon - Hóa Học Hữu Cơ 11 - Trung Học Phổ Thông
    Đổi mới PPDH; năng lực và sự phát triển năng lực hợp tác và sử dụng dạy học theo chuyên đề để phát triển năng lực hợp tác cho HS. - Điều tra, đánh giá được thực trạng sử dụng dạy học theo chuyên đề nhằm phát triển năng lực hợp tác cho HS ở trường THPT Hoa Lư A tỉnh Ninh Bình. - Đề xuất 8 nguyên tắc lựa chọn chuyên đề dạy học, qui trình 6 bước xây dựng chuyên đề dạy học nhằm phát triển năng lực hợp tác cho HS. - Thiết kế công cụ đánh giá năng lực hợp tác cho HS thông qua dạy học chuyên đề dẫn xuất hiđrocacbon gồm bảng tiêu chí đánh giá năng lực hợp tác, bảng kiểm quan sát của GV và HS, phiếu tự đánh giá của HS. - Chúng tôi đã thiết kế và sử dụng hai chuyên đề dạy học. - Chúng tôi đã tiến hành thu thập ý kiến của HS và GV về việc phát triển năng lực hợp tác. Tiến hành TNSP tại trường THPT Hoa Lư A trên địa bàn tỉnh Ninh Bình. Kết quả TNSP đã bước đầu khẳng định tính phù hợp, tính hiệu quả và tính khả thi của chuyên đề dạy học và những biện pháp đã đề xuất.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Kim Thành
    • Tác giả: Đinh Thị Thu Hiền
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67749
    https://drive.google.com/uc?id=17w7XOEeMsBeYicY14nYbgWnJv1BgeX03
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page