Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Phần Hóa Học Phi Kim Lớp 10 Trung Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Aug 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-1_22-56-11.png
    Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Phần Hóa Học Phi Kim Lớp 10 Trung Học Phổ Thông
    Đổi mới giáo dục – một vấn đề đang nhận được sự quan tâm của toàn xã hội, nhất là trong giai đoạn nước ta ngày càng hội nhập sâu rộng trên trường quốc tế. Phải xây dựng một đội ngũ lao động trẻ có phẩm chất đạo đức tốt, năng lực chuyên môn vững vàng đưa Việt Nam vượt qua muôn trùng sóng gió của biển khơi và cập bến bờ vinh quang, cùng “sánh vai với các cường quốc năm châu”. Vì vậy, giáo dục đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc định hướng nhân cách và đào tạo năng lực con người. Giáo dục cần nắm bắt xu thế phát triển chung của đất nước nói riêng và thế giới nói chung để có hướng đi phù hợp, làm sao để đạt được kết quả cao nhất.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Phú Tuấn
    • Tác giả: Hoàng Thị Tuyết Giang
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1MTLxV5e8-8d3hjA98g1fOpE2N7VM4nvR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page