Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Theo Chuyên Đề Và Chủ Đề Phần Vô Cơ Lớp 9

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Aug 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-1_23-50-38.png
    Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Theo Chuyên Đề Và Chủ Đề Phần Vô Cơ Lớp 9 Trung Học Cơ Sở
    Đổi mới phương pháp dạy học (PPDH) là một trong những nhiệm vụ quan trọng của cải cách giáo dục. Vài năm gần đây các trường trung học đã có những cố gắng trong việc đổi mới PPDH và đã đạt được những tiến bộ trong việc phát huy tính tích cực của HS. Tuy nhiên, các PPDH truyền thống đặc biệt là phương pháp thuyết trình vẫn chiếm một vị trí chủ đạo trong các PPDH ở các trường trung học cơ sở (THCS). Phần lớn giáo viên (GV), những người có mong muốn sử dụng PPDH mới đều lúng túng và tỏ ra lo sợ do HS không hoàn thành các hoạt động được giao trong giờ học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Kim Ánh
    • Tác giả: Phạm Thị Tường Vi
    • Số trang: 148
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1087h8Zrm8K9Le48NeKvGQ7n-X8WDl2E1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page