Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Tích Hợp Hóa Học Vô Cơ Lớp 9

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Jun 30, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Tích Hợp Hóa Học Vô Cơ Lớp 9
    Làm sáng tỏ cơ sở lí luận của dạy học tích hợp và định hướng phát triển năng lực hợp tác cho học sinh. Điều tra thực trạng việc vận dụng dạy học tích hợp và phát triển năng lực hợp tác trong dạy học bộ môn Hóa học ở một số trường THCS tại Hà Nội. Phân tích mục tiêu, cấu trúc, nội dung của phần hóa học vô cơ lớp 9 và xác định kết thức tích hợp các môn học để xây dựng các chủ đề tích hợp liên môn nhằm phát triển năng lực hợp tác cho học sinh THCS. Thiết kế bộ công cụ đánh giá sự phát triển năng lực hợp tác của học sinh thông qua việc dạy học tích hợp của một số chủ đề đã xây dựng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hoàng Trang
    • Tác giả: Lại Phú Quân
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/88370
    https://drive.google.com/uc?id=1-xF4b3X8R15yH_uouZvvBHBs5eZuc8jg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page