Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chương Động Lực Học Chất Điểm Vật Lý Lớp 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 12, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chương Động Lực Học Chất Điểm Vật Lý Lớp 10 Trung Học Phổ Thông Với Sự Hỗ Trợ Của Máy Vi Tính
    1. Nghiên cứu cơ sở lí luận về việc tổ chức dạy học nhằm góp phần phát triển năng lực hợp tác cho học sinh với sự hỗ trợ của máy vi tính.
    2. Nghiên cứu thực trạng về việc tổ chức dạy học theo hướng phát triển năng lực hợp tác cho học sinh trung học phổ thông hiện nay.
    3. Xây dựng được bộ tiêu chí đánh giá năng lực hợp tác của học sinh.
    4. Xây dựng các biện pháp tổ chức dạy học nhằm góp phần phát triển năng lực hợp tác cho học sinh. Mỗi biện pháp được làm rõ: Nội dung biện pháp, mục tiêu, ý nghĩa của biện pháp và cách thức tiến hành thực hiện biện pháp.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thanh Hải và TS. Quách Nguyễn Bảo Nguyên
    • Tác giả: Trần Quỳnh
    • Số trang: 311
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=36573
    https://drive.google.com/uc?id=1jea6A_BXg_KOjLhb_Fy2ic3huXF5Di6i
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page