Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam (1930 - 1975)

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by nhandanglv123, May 15, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam (1930 - 1975) Ở Trường Trung Học Phổ Thông Số 2 Si Ma Cai Lào Cai
    Bước vào thế kỉ XXI, xã hội loài người đang có những bước chuyển biến vượt bậc nhờ sự phát triển nhảy vọt của cuộc cách mạng khoa học - công nghệ và xu thế toàn cầu hóa. Điều đó mang đến những cơ hội cũng như thách thức đặt ra đối với các quốc gia, khu vực trên thế giới về phát triển nguồn nhân lực, giáo dục và đào tạo. Mục tiêu của phát triển, đổi mới giáo dục Việt Nam trong xu thế hiện nay là phải đào tạo được đội ngũ người lao động có đủ phẩm chất, năng lực để thích ứng và phát triển một cách bền vững. Quyết định QĐ 711/QĐ-TTg ngày 13/06/2012 của Thủ tướng chính phủ về chiến lược phát triển giáo dục giai đoạn 2011 – 2020 đã chỉ rõ trọng tâm của đổi mới giáo dục và đào tạo là “Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học và đánh giá kết quả học tập rèn luyện theo hướng phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo và năng lực tự học của người học”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Bích
    • Tác giả: Lê Văn Lương
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86641
    https://drive.google.com/uc?id=1eB4v_8cTVmTlbyDOxdfE00JZPl4i3hpH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page