Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Trong Dạy Học Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp 2

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Feb 27, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong hệ thống giáo dục ở Việt Nam, giáo dục Tiểu học (GDTH) được coi là nền tảng cũng như xây một ngôi nhà muốn ngôi nhà to đẹp thì nền móng phải vững chắc. GDTH giữ một vai trò quan trọng trong việc giáo dục con người giúp học sinh hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn về lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kĩ năng cơ bản góp phần hình thành và phát triển nhân cách của học sinh. Chất lượng GDTH góp phần quan trọng đảm bảo chất lượng giáo dục của mỗi quốc gia. Do đó, để nâng cao hiệu quả cho GDTH yêu cầu phải đặt ra cho bậc học này là phải có những đổi mới nhất định mà yếu tố quan trọng hàng đầu là đổi mới phương pháp, cách thức tổ chức dạy học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Lương Việt Thái
    • Tác giả: Đặng Thị Phương Linh
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-hoc-mon-tu-nhien-va-xa-hoi-lop-2-135490.html
    https://drive.google.com/uc?id=1KBrTj_tGNq8ybjW5CD3lNqIF4GrTW04L
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page