Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Của Học Sinh Qua Dạy Học Nhóm Có Sử Dụng Thí Nghiệm Học Sinh Trong Dạy

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-30_3-40-50.png
    Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Của Học Sinh Qua Dạy Học Nhóm Có Sử Dụng Thí Nghiệm Học Sinh Trong Dạy Học Chương Nhiệt Học - Vật Lí 6
    Nguồn nhân lực lao động với những tri thức hiện đại, năng lực và phẩm chất cốt lõi sẽ là nhân tố cơ bản của sự phát triển đất nước trong xu thế toàn cầu hóa và cuộc cách mạng 4.0, trong đó giáo dục giữ vai trò là yếu tố then chốt quyết định. Bởi vậy giáo dục và đào tạo luôn là quốc sách hàng đầu trong chiến lược phát triển của mỗi quốc gia. Trong thời đại ngày nay, khi mà quá trình toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế đang diễn ra mạnh mẽ, đem đến sự phát triển nhanh chóng của thế giới tạo ra sự bùng nổ tri thức khoa học
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Văn Giáo
    • Tác giả: Đinh Thị Nguyệt Thanh
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56298
    https://drive.google.com/file/d/1MuxeB64t7vNH5_oBCC6FcrL9HbFz122B
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page