Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Của Học Sinh Qua Sử Dụng Thí Nghiệm Trong Dạy Học Nhóm Một Số Kiến Thức

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jan 11, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-11_17-38-52.png
    Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Của Học Sinh Qua Sử Dụng Thí Nghiệm Trong Dạy Học Nhóm Một Số Kiến Thức Phần Từ Trường Và Cảm Ứng Điện Từ Vật Lí Trung Học Phổ Thông
    Trong xu thế hội nhập và toàn cầu hóa, để có thể đứng vững và phát triển đòi hỏi giáo dục mỗi quốc gia phải cung cấp cho xã hội một nguồn lao động chất lượng cao, đó là những con người vừa có kiến thức khoa học hiện đại vừa có những phẩm chất là năng lực cần thiết. Nghị quyết 29-NQ/TWcủa Hội nghị lần thứ 8, Ban Chấp hành Trung ương khóa XI đã chỉ rõ: Phát triển giáo dục và đào tạo là nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học. Học đi đôi với hành; lý luận gắn với thực tiễn; giáo dục nhà trường kết hợp với giáo dục gia đình và giáo dục xã hội
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Văn Giáo, TS. Lê Thanh Huy
    • Tác giả: Lê Thị Minh Phương
    • Số trang: 262
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2024
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.13&view=44828
    https://drive.google.com/file/d/1R7tW8inIso4CfOR-vb9of2wgPo27m0vS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page