Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Dự Án Phần Phi Kim

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Oct 30, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Dự Án Phần Phi Kim - Hóa Học 10 Trung Học Phổ Thông
    Hiện nay, nước ta đang trong giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế. Trong công cuộc đổi mới toàn diện của đất nước, một yêu cầu hết sức cấp bách đặt ra với nền giáo dục nước ta là cần đổi mới, hiện đại hóa nội dung và phương pháp dạy học để đào tạo thế hệ trẻ năng động, sáng tạo đáp ứng yêu cầu phát triển nguồn nhân lực, phục vụ các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội - văn hóa của đất nước. Tại nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa X về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo xác định “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ và đồng bộ các yếu tố cơ bản của giáo dục, đào tạo theo hướng coi trọng phát triển phẩm chất, năng lực của người học”[1]. Trong công cuộc đổi mới toàn diện ngành giáo dục, đổi mới phương pháp dạy học (PPDH) có ý nghĩa quyết định, cần được triển khai ở các môn học và cấp học. Một trong những định hướng đổi mới PPDH hiện nay là vận dụng các PPDH tích cực dạy học các môn học một cách hiệu quả.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đặng Thị Oanh, TS. Phạm Thị Bích Đào
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huế
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13609
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page