Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Phần Kim Loại Hóa Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Jun 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Phần Kim Loại Hóa Học 12
    Với xu thế thời đại ngày nay để đảm bảo phát triển bền vững của đất nước yêu cầu mục tiêu giáo dục phải thay đổi nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để mỗi cá nhân có năng lực thích ứng cao trước những thay đổi của tự nhiên và xã hội. Đổi mới giáo dục là nhu cầu cấp thiết và xu thế mang tính toàn cầu. Để cụ thể hóa mục tiêu về đổi mới căn bản, toàn diện GD&ĐT theo Nghị quyết số 29-NQ/TW, ngày 4/11/2013: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ và đồng bộ các yếu tố cơ bản của giáo dục, đào tạo theo hướng coi trọng phát triển phẩm chất, năng lực của người học”. Một trong những định hướng cơ bản của đổi mới giáo dục chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực, phát huy tính chủ động, sáng tạo của người học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Trung Ninh
    • Tác giả: Mè Hữu Sơn
    • Số trang: 210
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14859
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page