Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Giải Quyết Vấn Đề Qua Tổ Chức Học Tập Trải Nghiệm Cho Sinh Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Oct 5, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-10-5_17-18-19.png
    Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Giải Quyết Vấn Đề Qua Tổ Chức Học Tập Trải Nghiệm Cho Sinh Viên Các Ngành Kỹ Thuật
    Dựa trên sự phân tích tổng hợp của các công trình nghiên cứu, luận án đã xây dựng được khái niệm Phát triển năng lực HTGQVĐ qua tổ chức HTTN và các khái niệm liên quan; Phát triển cấu trúc gồm 4 thành tố và 6 hành vi của năng lực HTGQVĐ với 5 mức độ biểu hiện từ thấp đến cao. Xác định được 5 nhóm hoạt động học tập trải nghiệm chính của SV các ngành kỹ thuật gồm: Quan sát, trò chơi, học tập theo dự án, thực hành, học tập tại doanh nghiệp.
    Xây dựng được quy trình 3 giai đoạn để tổ chức HTTN để phát triển năng lực HTGQVĐ cho SV các ngành kỹ thuật. Quy trình này là đóng góp quan trọng của luận án về mặt lý luận giúp GV thiết kế và tổ chức các hoạt động HTTN để phát triển năng lực HTGQVĐ cho SV các ngành kỹ thuật.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Dương Thị Kim Oanh, PGS.TS. Nguyễn Vũ Bích Hiền
    • Tác giả: Đặng Thị Diệu Hiền
    • Số trang: 291
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=37910
    https://drive.google.com/uc?id=1XAG7Cb4iPt9xW47LpTN6zDT4deU9_-AA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page